Với mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi riêng biệt, nhiều ngân hàng hiện nay đã và đang triển khai chương trình khách hàng đặc biệt (khách hàng priority). Vậy khách hàng đặc biệt là gì? Làm thế nào để tham gia dịch vụ khách hàng đặc biệt? Trong bài viết sau, HDBank sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc trên.
Dịch vụ khách hàng đặc biệt (priority) là gì?
Dịch vụ Khách hàng đặc biệt (khách hàng priority) là dịch vụ cao cấp mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, ưu việt riêng dành cho khách hàng. Không chỉ vậy, quý khách và người thân tham gia dịch vụ này còn được hưởng rất nhiều đặc quyền vượt trội như ưu đãi về lãi suất, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc ưu tiên,...
Đặc quyền khi tham gia dịch vụ Khách hàng đặc biệt
Khi tham gia dịch vụ Khách hàng đặc biệt, quý khách sẽ nhận được một số đặc quyền dưới đây:
- Giải pháp tài chính hoàn hảo: Các sản phẩm tài chính tại ngân hàng như sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng,... sẽ được thiết kế riêng cho nhóm Khách hàng đặc biệt.
- Đội ngũ tư vấn riêng: Khi khách hàng cần được hỗ trợ, ngân hàng sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn riêng với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tài chính. Đội ngũ nhân viên này sẽ cung cấp tất cả các thông tin chi tiết giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh.
- Tổng đài ưu tiên 24/7: Trong mọi tình huống cần được giải đáp nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ đến tổng đài dành riêng cho khách hàng đặc biệt, hoạt động 24/7.
- Chia sẻ đặc quyền với người thân: Gia đình của quý khách có thể hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp như khách hàng đặc biệt của ngân hàng.
Với tiêu chí “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, khi trở thành hội viên của chương trình Khách hàng priority tại HDBank, quý khách sẽ nhận được những trải nghiệm đẳng cấp như sau:
- Tận hưởng không gian phục vụ sang trọng, sự ưu tiên khi giao dịch tại HDBank.
- Có đội ngũ chăm sóc chuyên biệt giàu kinh nghiệm, kiến thức trong nhiều lĩnh vực.
- Được tặng lượt chơi Golf tại 55 sân Golf trên toàn quốc.
- Trải nghiệm phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài.
- Nhận được ưu đãi cộng lãi suất khi gửi tiền tiết kiệm (VND) và thu chi hộ trái phiếu.
- Được cấp thẻ tín dụng HDBank Priority - VISA Signature với nhiều tiện ích nổi bật như tích điểm, hoàn tiền, chi tiêu không giới hạn,...
- Nhận được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thanh toán, dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế
- Nhận được ưu đãi lãi suất khi vay ngân hàng.
Các hạng Khách hàng đặc biệt
Tùy theo quy định của từng ngân hàng, cách phân hạng Khách hàng đặc biệt sẽ khác nhau. Dưới đây là các hạng Khách hàng đặc biệt tại HDBank được chia theo tổng tài sản được quản lý tại ngân hàng:
- Các hạng khách hàng cá nhân: Diamond, Ruby, Sapphire, Emerald.
- Các hạng khách hàng doanh nghiệp: KHDN VIP Royalty, KHDN VIP Diamond, KHDN VIP Gold, KHDN VIP Silver, KHDN VIP Loyalty.
Cách tham gia dịch vụ Khách hàng đặc biệt
Để tham gia dịch vụ Khách hàng đặc biệt, quý khách cần đáp ứng một số điều kiện về khả năng tài chính và lịch sử chi tiêu của ngân hàng. Tùy vào quy định và chính sách từng ngân hàng, những điều kiện này sẽ khác nhau.
Ngoài ra, khách hàng cũng cần đáp ứng các điều kiện:
- Người Việt Nam đủ 18 tuổi.
- Người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 12 tháng trở lên.
- Có CCCD/CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực sử dụng.
- Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
Nếu đáp ứng được các điều kiện trên, quý khách có thể đăng ký tham gia dịch vụ Khách hàng đặc biệt tại HDBank thông qua:
- Chi nhánh/phòng giao dịch HDBank gần nhất.
- Liên hệ tổng đài riêng miễn phí 24/7: 18006868.
- Điền thông tin tại https://hdbank.com.vn/vi/contact
Dịch vụ Khách hàng đặc biệt (khách hàng priority) không chỉ giúp gia tăng lợi ích trong các giao dịch tài chính mà còn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm với địa vị của quý khách. Để có được những trải nghiệm tốt nhất, quý khách không thể bỏ qua HDBank Priority - một chương trình thể hiện sự trân trọng, tận tâm của ngân hàng HDBank đối với khách hàng.
Nguồn: hdbank.com.vn
Post a Comment